Kinh nghiệm chọn dụng cụ tennis tốt cho người mới bắt đầu

Với những người mới chơi, để lựa chọn những dụng cụ tennis chất lượng và hợp túi tiền là việc không hề dễ dàng.

Phần lớn những người mới chơi tennis tại Việt Nam gặp phải một vấn đề chung đó là cách chọn vợt tennis. Dựa vào tư vấn của người chơi tennis trước, không qua tư vấn bài bản của các giáo viên, huấn luyện viên kinh nghiệm. Người mới chơi tennis thường có xu hướng chọn mua vợt tennis cũ hoặc mượn vợt của bạn.

the-gioi-giay-tennis-vot-tennis

Chọn vợt tennis phù hợp

Ý tưởng này giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu cũng như có cơ hội để trải nghiệm các sản phẩm của nhiều hãng vợt khác nhau. Từ đó, có những cảm nhận riêng của bản thân và sẽ tìm ra được loại vợt tennis mà phù hợp nhất với bản thân.

Dụng cụ tennis – Vợt

Hiện nay, các hãng thời trang tennis cũng thường tổ chức những buổi fitting miễn phí dành cho các tay vợt. Đây là cơ hội để được tư vấn và tìm ra cho mình một bộ dụng cụ tennis thích hợp.

Chơi tennis tốt cần rất nhiều vào yếu tố, đặc biệt là vợt tennis. Nhu cầu sắm vợt không chỉ ở những người mới bắt đầu chơi. Những tay vợt lâu năm lại càng có xu hướng bị cuốn vào cuộc chạy đua vũ trang này.

thoi-trang-tennis-chon-vot-tennis

Vợt tennis chuẩn

Người mới chơi hay bị sa đà vào những thương hiệu nổi tiếng hoặc vợt tennis có bề ngoài bắt mắt. Tuy nhiên, để chọn mua vợt tennis tốt cần căn cứ vào thể trạng và sức lực của mình. Để có cú phát bóng chính xác, bạn cần có được cây vợt phù hợp với bản thân. Sẽ giúp bạn kiểm soát tốt những đường bóng của mình.

Bạn càng chơi tennis lâu thì càng thấy giá trị của cây vợt tennis. Nên chọn màu tối để tránh ánh nắng chói chang từ cây gậy gạt phản chiếu lên mắt khi thi đấu trên sân. Và thường xuyên đổi vợt tennis để tăng kỹ năng cũng như kỹ thuật chơi tennis của mình.

Phụ kiện tennis

Ngoài một cây vợt tennis phù hợp ra thì những người mới chơi tennis cũng nên chú ý về thời trang tennis cũng như các phụ kiện đi kèm khi chơi. Khi ra sân người chơi tennis phải mặc quần shorts hoặc quần tennis chuyên dụng cùng với áo pull có cổ.

the-gioi-giay-tennis-quan-dung-cu-tennis

Quần áo tennis

Giày tennis cũng rất quan trọng khi chơi. Do phải di chuyển khá nhiều để chơi hết một trận đấu tennis nên hãy chọn cho mình một đôi giày thoải mái nhất. Có thiết kế ôm khít, vừa vặn với bàn chân sẽ giúp bạn giữ vững cơ thể và tự tin khi thi đấu.

Một đôi găng tay chống nắng tennis tốt cũng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi chơi. Với một người có nhiều mồ hôi tay nên chọn găng tay da vì khi ra mồ hôi sẽ không bị trơn khi cầm vợt.

Với thể thao tennis – môn thể thao cần nhiều thời gian để khám phá. Càng chơi thì sẽ càng phát hiện mình rất yêu thích nó. Và bạn sẽ tìm được cho mình những dụng cụ tennis phù hợp nhất để giúp cho việc chơi tennis tốt hơn.

1 thoughts on “Kinh nghiệm chọn dụng cụ tennis tốt cho người mới bắt đầu

  1. Pingback: Du lịch và chơi tennis, sự kết hợp hoàn hảo | THỜI TRANG TENNIS

Bình luận về bài viết này