Nên chọn quần áo tennis như thế nào cho mùa giải này

Tennis vận động nhiều nên tạo mồ hôi, dễ cảm giác khó chịu khi đang chơi. Do đó cần chọn được một bộ quần áo tennis phù hợp nhất. Hội tụ đầy đủ các yếu tố như: độ co giãn tốt, thoát mồ hôi tốt, mẫu mã đẹp không quá cầu kỳ, chất lượng vải tốt,…

Điển hình có một số thương hiệu quần áo chơi tennis nổi tiếng được các tay vợt chọn mua như: Nike, Adidas, Wilson,….

thoi-trang-tennis-quan-ao-tennis-nike

Áo thể thao tennis đẹp

Các tay vợt nam thì có thể chọn những chiếc quần tennis hay áo tennis dạng thun, phong cách thể thao. Tạo cảm giác thoải mái khi chơi.

Còn với những bạn nữ thì nên chọn áo tennis thể thao kết hợp với váy có lót quần ngắn bên trong. Vừa thể hiện được sự nữ tính, lại không mất đi sự năng động khi chơi thể thao. Ngoài ra còn những dụng cụ tennis khác như : giày tennis, vợt tennis, bóng và các phụ kiện tennis.

Chọn quần áo tennis như thế nào?

Dù là quần áo tennis nói riêng và quần áo thể thao nói chung đẹp nằm ở chất liệu và đường may. Chất liệu mềm mại cùng với đường may tỉ mỉ, chắc chắn là những điểm cộng cho chiếc áo đẹp hơn. Khi người mua được mặc vào sẽ tôn lên nét đẹp của vòng eo và đồng thời che đi những khuyết điểm của cơ thể.

thoi-trang-tennis-quan-ao-tennis-dep

Áo thun – thời trang tennis siêu hot

Áo thun tennis là trang phục hết sức cơ bản khi mùa ấm áp đến. Tuy khá đơn giản nhưng các tay vợt nữ vẫn có thể đẹp rạng ngời và quyến rũ với kiểu áo này. Tùy thuộc vào cách phối màu sắc, họa tiết, kiểu dáng cho tới cách kết hợp thông minh sẽ khiến cho bộ quần áo tennis thêm phần khác biệt và thu hút. Hãy biến chiếc áo không có gì nổi bật trở thành vũ khí trong mùa xuân này nhé các tay vợt nữ!

Áo thun thường hơi bó, kiểu dáng không có gì phá cách nhưng nếu được kết hợp một cách khéo léo, nó sẽ phát huy nhiều công dụng và làm cho người mặc thích thú hơn.

the-gioi-giay-tennis-quan-dung-cu-tennis

Áo thun dễ mặc cũng như phối đồ

Tay vợt nào cũng nên có trong tủ đồ quần áo tennis của mình ít nhất hai chiếc áo tennis dáng thun cơ bản được may với chất liệu mình thích. Có thể kết hợp được với mọi phụ kiện tennis khác mà vẫn phù hợp và tôn dáng.

Áo thể thao tennis trơn màu trắng, đen, xám thuộc top những mặt hàng kinh điển. Các tay vợt có thể mặc áo thun tennis với bất cứ món đồ nào, từ chân váy điệu đà đến quần jeans rách tơi tả. Mặc khi thi đấu trên sân, khi tập luyện hay đi đến bất kỳ đâu bởi nó đảm bảo cả sự trẻ trung, thanh lịch và quyến rũ.

Thời trang tennis tổng hợp