Hướng dẫn cách mặc trang phục đẹp vào mùa thu p1

Phần 1: Chọn đúng trang phục

1. Có kế hoạch về việc phối layer (mặc nhiều lớp áo):

Nhiệt độ trong mùa thu mang sự dao động khá lớn trong ngày, buổi sáng se lạnh, buổi chiều thì hot và buổi tối thì mát mẻ. giả dụ bạn phải ở trường hay làm việc cả ngày dài, không mang thời gian để thay các trang phục giữ ấm và mát mẻ theo buổi thì hãy mặc nhiều lớp áo, khi hot thì cởi bớt áo bên cạnh đó, trời lạnh thì lại mặc thêm vào.

>> Đọc thêm:

ao-tennis-nu

 

2. Chọn áo mặc thêm ở ngoài:

Ví như bạn sống ở vùng mà mùa thu thường lạnh hơn, hãy mặc áo sơ mi dài tay hoặc áo cổ lọ, sau ấy mặc áo khoác dài vào. Nếu như ở nơi các bạn sống thời tiết ấm áp hơn, các bạn sở hữu thể mặc áo thun ba lỗ hoặc áo sơ mi ngắn tay, hãy mặc thêm bên ngoài áo khoác cardigan nhẹ.

Bạn cũng có thể mặc áo thun bó sát cùng quần legging, rồi phía ngoài mặc thêm áo liền quần.

3. Chọn áo khoác ngoài thích hợp:

Buổi sáng và buổi tối vào mùa thu thường lạnh, trong khi buổi trưa chiều thì hơi nóng, cho nên, các bạn muốn mặc áo khoác bên ngoài áo mặc chính là sở hữu thể tiện dụng cởi ra, mặc vào, dưới đây là một số gợi ý:

+ Nếu như bạn sống ở nơi khí hậu không quá lạnh vào mùa thu, hãy mặc ngoài áo khoác nhẹ, cardigan, áo len mỏng. tránh mặc áo giữ ấm hoặc quá dày.

+ Ví như các bạn sống ở nơi trời thường trở lạnh vào mùa đông, hãy mặc áo khoác dày, áo len dày hoặc áo choàng dài để giữ ấm.

4. Mặc quần dài và váy:

Nếu như các bạn đích thực muốn mặc váy ngắn hoặc quần sóc, các bạn mang thể kết hợp chúng có legging tối màu hoặc quần bó với họa tiết độc đáo, vừa giữ ấm vừa cá tính.

Quần jeans dài, váy dài, quần dài tối màu là những lựa chọn xuất sắc cho mùa thu.

5. Có giày ống và giày thể thao:

Mùa thu là mùa các bạn nên đựng những đôi giày đế bệt, sandals, dép lê vào ngăn tủ. Thay vào đấy, giày thể thao và giày ống là lựa chọn bậc nhất. Dưới đây là một vài gợi ý:

+ Để ấm áp và thả sức hãy chọn 1 đôi giày ống sở hữu bông đệm bên trong.

+ Nếu thời tiết ấm áp, mát mẻ, hãy chọn một đôi giày vải, ví dụ như van.

+ Bạn cũng nên chọn 1 đôi giày ống cao đến gối giả dụ các bạn có 1 đôi chân dài.

6. Sử dụng một số phụ kiện hợp thời tiết:

Những phụ kiện như: khăn quàng cổ, mũ, găng tay…không các với ích lợi giữ ấm mà nó còn khiến vượt bậc phong cách cá tính của bạn. Hãy thử một số phụ kiện như nón len, khăn tay da, len… kết hợp chúng cho phù hợp màu sắc áo quần của các bạn, các bạn hãy tham khảo cách phối đồ theo màu sắc tại đây.

Còn tiếp…

1 thoughts on “Hướng dẫn cách mặc trang phục đẹp vào mùa thu p1

  1. Pingback: Hướng dẫn cách mặc trang phục đẹp vào mùa thu p2 | THỜI TRANG TENNIS

Bình luận về bài viết này